Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118452
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phân môn Địa lý cấp trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Trọng Đức
Từ khoá: Địa lý
Học sinh
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.36-42
Tóm tắt: Dạy học phân môn Địa lý ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực giúp học sinh rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo. Thông qua các hoạt động học tập như phân tích bản đồ, xử lý số liệu, thảo luận tình huống địa lí thực tiễn, học sinh được khuyến khích tư duy độc lập, liên hệ thực tế và đề xuất giải pháp phù hợp với bối cảnh địa phương và toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118452
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
926.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.