Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118452
Nhan đề: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phân môn Địa lý cấp trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Trọng Đức |
Từ khoá: | Địa lý Học sinh Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.36-42 |
Tóm tắt: | Dạy học phân môn Địa lý ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực giúp học sinh rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo. Thông qua các hoạt động học tập như phân tích bản đồ, xử lý số liệu, thảo luận tình huống địa lí thực tiễn, học sinh được khuyến khích tư duy độc lập, liên hệ thực tế và đề xuất giải pháp phù hợp với bối cảnh địa phương và toàn cầu. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118452 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 926.23 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.