Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Đức-
dc.date.accessioned2025-07-09T06:50:00Z-
dc.date.available2025-07-09T06:50:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118452-
dc.description.abstractDạy học phân môn Địa lý ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực giúp học sinh rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo. Thông qua các hoạt động học tập như phân tích bản đồ, xử lý số liệu, thảo luận tình huống địa lí thực tiễn, học sinh được khuyến khích tư duy độc lập, liên hệ thực tế và đề xuất giải pháp phù hợp với bối cảnh địa phương và toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.36-42-
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phân môn Địa lý cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
926.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.