Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118454
Nhan đề: Nhận thức của học sinh về bắt nạt trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học Phổ thông Phan Văn Trị, tỉnh Bến Tre
Tác giả: Hồ, Thị Thanh Tâm
Trần, Nguyễn Minh Huân
Lê, Thị Bé Nhung
Nguyễn, Mai Hà
Hồ, Thị Phi Yến
Từ khoá: Bắt nạt
Trực tuyến
Nhận thức
Học sinh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Nghiên cứu tại Trường THPT Phan Văn Trị (Bến Tre) cho thấy học sinh có nhận thức nhất định về bắt nạt trực tuyến nhưng còn mơ hồ về hình thức, hậu quả và cách ứng phó. Một số học sinh chưa nhận ra hành vi bắt nạt qua mạng có thể gây tổn thương nghiêm trọng. Nghiên cứu đề xuất tăng cường giáo dục kỹ năng số, tổ chức tuyên truyền, tư vấn học đường và phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118454
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
716.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.