Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118458
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học Toán 2 |
Tác giả: | Lê, Hữu Lộc Nguyễn, Thị Kiều |
Từ khoá: | Học sinh Dạy học Toán 2 Năng lực |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.12-17 |
Tóm tắt: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 đòi hỏi các biện pháp phù hợp với đặc điểm lứa tuổi. Một số biện pháp hiệu quả gồm: xây dựng tình huống toán học gần gũi, sử dụng câu hỏi gợi mở, hướng dẫn học sinh phân tích – lập kế hoạch – thử sai, và tổ chức hoạt động nhóm. Qua đó, học sinh hình thành tư duy linh hoạt, tự tin và chủ động trong học Toán. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118458 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 313.38 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.