Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118458
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học Toán 2
Tác giả: Lê, Hữu Lộc
Nguyễn, Thị Kiều
Từ khoá: Học sinh
Dạy học Toán 2
Năng lực
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.12-17
Tóm tắt: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 đòi hỏi các biện pháp phù hợp với đặc điểm lứa tuổi. Một số biện pháp hiệu quả gồm: xây dựng tình huống toán học gần gũi, sử dụng câu hỏi gợi mở, hướng dẫn học sinh phân tích – lập kế hoạch – thử sai, và tổ chức hoạt động nhóm. Qua đó, học sinh hình thành tư duy linh hoạt, tự tin và chủ động trong học Toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118458
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
313.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.