Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hữu Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:05:13Z-
dc.date.available2025-07-09T07:05:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118458-
dc.description.abstractPhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 đòi hỏi các biện pháp phù hợp với đặc điểm lứa tuổi. Một số biện pháp hiệu quả gồm: xây dựng tình huống toán học gần gũi, sử dụng câu hỏi gợi mở, hướng dẫn học sinh phân tích – lập kế hoạch – thử sai, và tổ chức hoạt động nhóm. Qua đó, học sinh hình thành tư duy linh hoạt, tự tin và chủ động trong học Toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.12-17-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học Toán 2vi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học Toán 2vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
313.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.