Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461
Title: | Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuất |
Authors: | Nguyễn, Phan Lâm Quyên |
Keywords: | Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đà Nẵng |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.30-35 |
Abstract: | Khảo sát tại tiểu học Đà Nẵng cho thấy việc tổ chức hoạt động trải nghiệm chưa được triển khai đầy đủ: học sinh ít có cơ hội thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tế, dẫn đến hạn chế về năng lực và kỹ năng. Giáo viên chưa chủ động sáng tạo trong thiết kế hoạt động trải nghiệm. Đề xuất bao gồm tăng cường đào tạo giáo viên, đổi mới phương pháp, đa dạng hình thức trải nghiệm và phối hợp với cộng đồng địa phương. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 316.81 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.