Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461
Title: Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuất
Authors: Nguyễn, Phan Lâm Quyên
Keywords: Hoạt động trải nghiệm
Tiểu học
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.30-35
Abstract: Khảo sát tại tiểu học Đà Nẵng cho thấy việc tổ chức hoạt động trải nghiệm chưa được triển khai đầy đủ: học sinh ít có cơ hội thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tế, dẫn đến hạn chế về năng lực và kỹ năng. Giáo viên chưa chủ động sáng tạo trong thiết kế hoạt động trải nghiệm. Đề xuất bao gồm tăng cường đào tạo giáo viên, đổi mới phương pháp, đa dạng hình thức trải nghiệm và phối hợp với cộng đồng địa phương.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
316.81 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.