Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Phan Lâm Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T07:12:05Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T07:12:05Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461 | - |
dc.description.abstract | Khảo sát tại tiểu học Đà Nẵng cho thấy việc tổ chức hoạt động trải nghiệm chưa được triển khai đầy đủ: học sinh ít có cơ hội thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tế, dẫn đến hạn chế về năng lực và kỹ năng. Giáo viên chưa chủ động sáng tạo trong thiết kế hoạt động trải nghiệm. Đề xuất bao gồm tăng cường đào tạo giáo viên, đổi mới phương pháp, đa dạng hình thức trải nghiệm và phối hợp với cộng đồng địa phương. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Hoạt động trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Đà Nẵng | vi_VN |
dc.title | Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuất | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 316.81 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.