Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:12:05Z-
dc.date.available2025-07-09T07:12:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118461-
dc.description.abstractKhảo sát tại tiểu học Đà Nẵng cho thấy việc tổ chức hoạt động trải nghiệm chưa được triển khai đầy đủ: học sinh ít có cơ hội thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tế, dẫn đến hạn chế về năng lực và kỹ năng. Giáo viên chưa chủ động sáng tạo trong thiết kế hoạt động trải nghiệm. Đề xuất bao gồm tăng cường đào tạo giáo viên, đổi mới phương pháp, đa dạng hình thức trải nghiệm và phối hợp với cộng đồng địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.30-35-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleThực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
316.81 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.