Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
Title: Thực trạng năng lực vận dụng mô hình Giáo dục cảm xúc – xã hội (SEL) vào dạy học môn Đạo đức của sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học
Authors: Huỳnh, Văn Sơn
Giang, Thiên Vũ
Đỗ, Tất Thiên
Nguyễn, Trần Minh Hải
Nguyễn, Chung Hải
Keywords: Môn Đạo đức
Cảm xúc – xã hội
Sinh viên sư phạm
Giáo dục tiểu học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.42-48
Abstract: Khảo sát 1.100 sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học ở Việt Nam cho thấy năng lực vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức ở mức trung bình hoặc yếu. Sinh viên gặp khó khăn trong việc nhận biết, tích hợp các thành tố SEL (tự nhận thức, quản lý bản thân, nhận thức xã hội, quản lý quan hệ, ra quyết định có trách nhiệm) vào thực hành giảng dạy. Đây là cơ sở để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
367.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.