Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
Title: | Thực trạng năng lực vận dụng mô hình Giáo dục cảm xúc – xã hội (SEL) vào dạy học môn Đạo đức của sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học |
Authors: | Huỳnh, Văn Sơn Giang, Thiên Vũ Đỗ, Tất Thiên Nguyễn, Trần Minh Hải Nguyễn, Chung Hải |
Keywords: | Môn Đạo đức Cảm xúc – xã hội Sinh viên sư phạm Giáo dục tiểu học |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.42-48 |
Abstract: | Khảo sát 1.100 sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học ở Việt Nam cho thấy năng lực vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức ở mức trung bình hoặc yếu. Sinh viên gặp khó khăn trong việc nhận biết, tích hợp các thành tố SEL (tự nhận thức, quản lý bản thân, nhận thức xã hội, quản lý quan hệ, ra quyết định có trách nhiệm) vào thực hành giảng dạy. Đây là cơ sở để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực này. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 367.06 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.