Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
Nhan đề: Thực trạng năng lực vận dụng mô hình Giáo dục cảm xúc – xã hội (SEL) vào dạy học môn Đạo đức của sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học
Tác giả: Huỳnh, Văn Sơn
Giang, Thiên Vũ
Đỗ, Tất Thiên
Nguyễn, Trần Minh Hải
Nguyễn, Chung Hải
Từ khoá: Môn Đạo đức
Cảm xúc – xã hội
Sinh viên sư phạm
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.42-48
Tóm tắt: Khảo sát 1.100 sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học ở Việt Nam cho thấy năng lực vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức ở mức trung bình hoặc yếu. Sinh viên gặp khó khăn trong việc nhận biết, tích hợp các thành tố SEL (tự nhận thức, quản lý bản thân, nhận thức xã hội, quản lý quan hệ, ra quyết định có trách nhiệm) vào thực hành giảng dạy. Đây là cơ sở để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
367.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.