Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Văn Sơn | - |
dc.contributor.author | Giang, Thiên Vũ | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Tất Thiên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trần Minh Hải | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Chung Hải | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T07:16:41Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T07:16:41Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463 | - |
dc.description.abstract | Khảo sát 1.100 sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học ở Việt Nam cho thấy năng lực vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức ở mức trung bình hoặc yếu. Sinh viên gặp khó khăn trong việc nhận biết, tích hợp các thành tố SEL (tự nhận thức, quản lý bản thân, nhận thức xã hội, quản lý quan hệ, ra quyết định có trách nhiệm) vào thực hành giảng dạy. Đây là cơ sở để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.42-48 | - |
dc.subject | Môn Đạo đức | vi_VN |
dc.subject | Cảm xúc – xã hội | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên sư phạm | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.title | Thực trạng năng lực vận dụng mô hình Giáo dục cảm xúc – xã hội (SEL) vào dạy học môn Đạo đức của sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 367.06 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.187 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.