Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Sơn-
dc.contributor.authorGiang, Thiên Vũ-
dc.contributor.authorĐỗ, Tất Thiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Minh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Chung Hải-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:16:41Z-
dc.date.available2025-07-09T07:16:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118463-
dc.description.abstractKhảo sát 1.100 sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học ở Việt Nam cho thấy năng lực vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức ở mức trung bình hoặc yếu. Sinh viên gặp khó khăn trong việc nhận biết, tích hợp các thành tố SEL (tự nhận thức, quản lý bản thân, nhận thức xã hội, quản lý quan hệ, ra quyết định có trách nhiệm) vào thực hành giảng dạy. Đây là cơ sở để đề xuất giải pháp nâng cao năng lực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.42-48-
dc.subjectMôn Đạo đứcvi_VN
dc.subjectCảm xúc – xã hộivi_VN
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleThực trạng năng lực vận dụng mô hình Giáo dục cảm xúc – xã hội (SEL) vào dạy học môn Đạo đức của sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
367.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.