Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118464
Nhan đề: Thực trạng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ, giáo viên ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, tỉnh Thừa Thiên Huế và một số đề xuất
Tác giả: Nguyễn, Văn Bắc
Nguyễn, Bá Phu
Hồ, Duy Hậu
Đoàn, Văn Hóa
Từ khoá: Tư vấn
Tâm lý học đường
Cán bộ
Giáo viên
Trường trung học phổ thông
Tỉnh Quảng Trị
Tỉnh Thừa Thiên Huế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.49-54
Tóm tắt: Khảo sát tại THPT ở Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ - giáo viên ở mức trung bình, còn hạn chế về kiến thức chuyên môn và kỹ thuật hỗ trợ học sinh. Dù nhận thức rõ tầm quan trọng tư vấn, nhưng thực tế thực hiện còn hạn chế, phụ thuộc vào đào tạo và kỹ năng cá nhân. Các đề xuất bao gồm: tăng cường đào tạo chuyên sâu, xây dựng quy trình chuẩn, hỗ trợ từ chuyên gia và cải thiện hợp tác nhà trường - gia đình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118464
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
298.52 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.