Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118464
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bắc-
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Phu-
dc.contributor.authorHồ, Duy Hậu-
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Hóa-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:19:51Z-
dc.date.available2025-07-09T07:19:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118464-
dc.description.abstractKhảo sát tại THPT ở Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ - giáo viên ở mức trung bình, còn hạn chế về kiến thức chuyên môn và kỹ thuật hỗ trợ học sinh. Dù nhận thức rõ tầm quan trọng tư vấn, nhưng thực tế thực hiện còn hạn chế, phụ thuộc vào đào tạo và kỹ năng cá nhân. Các đề xuất bao gồm: tăng cường đào tạo chuyên sâu, xây dựng quy trình chuẩn, hỗ trợ từ chuyên gia và cải thiện hợp tác nhà trường - gia đình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.49-54-
dc.subjectTư vấnvi_VN
dc.subjectTâm lý học đườngvi_VN
dc.subjectCán bộvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTỉnh Quảng Trịvi_VN
dc.subjectTỉnh Thừa Thiên Huếvi_VN
dc.titleThực trạng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ, giáo viên ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, tỉnh Thừa Thiên Huế và một số đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
298.52 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.