Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bắc-
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Phu-
dc.contributor.authorHồ, Duy Hậu-
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Hóa-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:19:51Z-
dc.date.available2025-07-09T07:19:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118464-
dc.description.abstractKhảo sát tại THPT ở Quảng Trị và Thừa Thiên Huế cho thấy kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ - giáo viên ở mức trung bình, còn hạn chế về kiến thức chuyên môn và kỹ thuật hỗ trợ học sinh. Dù nhận thức rõ tầm quan trọng tư vấn, nhưng thực tế thực hiện còn hạn chế, phụ thuộc vào đào tạo và kỹ năng cá nhân. Các đề xuất bao gồm: tăng cường đào tạo chuyên sâu, xây dựng quy trình chuẩn, hỗ trợ từ chuyên gia và cải thiện hợp tác nhà trường - gia đình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 15 .- Tr.49-54-
dc.subjectTư vấnvi_VN
dc.subjectTâm lý học đườngvi_VN
dc.subjectCán bộvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTỉnh Quảng Trịvi_VN
dc.subjectTỉnh Thừa Thiên Huếvi_VN
dc.titleThực trạng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường của cán bộ, giáo viên ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, tỉnh Thừa Thiên Huế và một số đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
298.52 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.