Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
Title: | Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học |
Authors: | Hoàng, Thị Ngà Nguyễn, Thị Diệu Linh Phạm, Thị Lý Phạm, Văn Thuyên |
Keywords: | Tiểu học Dạy học môn Toán Mô hình hóa |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.1-5 |
Abstract: | Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học gồm các bước: xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung phù hợp, xây dựng tình huống thực tiễn, thiết kế bài tập mô hình hóa và kiểm tra, đánh giá. Quy trình này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, khả năng giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 322.87 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.