Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
Title: Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học
Authors: Hoàng, Thị Ngà
Nguyễn, Thị Diệu Linh
Phạm, Thị Lý
Phạm, Văn Thuyên
Keywords: Tiểu học
Dạy học môn Toán
Mô hình hóa
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.1-5
Abstract: Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học gồm các bước: xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung phù hợp, xây dựng tình huống thực tiễn, thiết kế bài tập mô hình hóa và kiểm tra, đánh giá. Quy trình này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, khả năng giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
322.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.