Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
Nhan đề: | Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học |
Tác giả: | Hoàng, Thị Ngà Nguyễn, Thị Diệu Linh Phạm, Thị Lý Phạm, Văn Thuyên |
Từ khoá: | Tiểu học Dạy học môn Toán Mô hình hóa |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.1-5 |
Tóm tắt: | Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học gồm các bước: xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung phù hợp, xây dựng tình huống thực tiễn, thiết kế bài tập mô hình hóa và kiểm tra, đánh giá. Quy trình này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, khả năng giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 322.87 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.