Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
Nhan đề: Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học
Tác giả: Hoàng, Thị Ngà
Nguyễn, Thị Diệu Linh
Phạm, Thị Lý
Phạm, Văn Thuyên
Từ khoá: Tiểu học
Dạy học môn Toán
Mô hình hóa
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học gồm các bước: xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung phù hợp, xây dựng tình huống thực tiễn, thiết kế bài tập mô hình hóa và kiểm tra, đánh giá. Quy trình này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, khả năng giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
322.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.