Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lý-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Thuyên-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:25:20Z-
dc.date.available2025-07-09T07:25:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118467-
dc.description.abstractQuy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học gồm các bước: xác định mục tiêu, lựa chọn nội dung phù hợp, xây dựng tình huống thực tiễn, thiết kế bài tập mô hình hóa và kiểm tra, đánh giá. Quy trình này giúp học sinh phát triển tư duy toán học, khả năng giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.1-5-
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectMô hình hóavi_VN
dc.titleQuy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
322.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.