Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468
Title: Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
Authors: Nguyễn, Ái Quốc
Keywords: Học sinh
Dạy học Toán
Trung học phổ thông
Tranh luận khoa học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.6-11
Abstract: Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học giúp học sinh trung học phổ thông phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng cách khuyến khích trình bày, lắng nghe và phản biện ý kiến dựa trên lập luận toán học. Phương pháp này tạo môi trường học tích cực, tăng cường hiểu biết sâu sắc, khả năng diễn đạt và hợp tác trong học tập, góp phần hình thành tư duy phản biện và năng lực ngôn ngữ toán học hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
380.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.