Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:27:46Z-
dc.date.available2025-07-09T07:27:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468-
dc.description.abstractDạy học Toán thông qua tranh luận khoa học giúp học sinh trung học phổ thông phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng cách khuyến khích trình bày, lắng nghe và phản biện ý kiến dựa trên lập luận toán học. Phương pháp này tạo môi trường học tích cực, tăng cường hiểu biết sâu sắc, khả năng diễn đạt và hợp tác trong học tập, góp phần hình thành tư duy phản biện và năng lực ngôn ngữ toán học hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.6-11-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.titleDạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
380.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.