Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ái Quốc | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T07:27:46Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T07:27:46Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468 | - |
dc.description.abstract | Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học giúp học sinh trung học phổ thông phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng cách khuyến khích trình bày, lắng nghe và phản biện ý kiến dựa trên lập luận toán học. Phương pháp này tạo môi trường học tích cực, tăng cường hiểu biết sâu sắc, khả năng diễn đạt và hợp tác trong học tập, góp phần hình thành tư duy phản biện và năng lực ngôn ngữ toán học hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.6-11 | - |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Dạy học Toán | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Tranh luận khoa học | vi_VN |
dc.title | Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 380.42 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.