Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Ái Quốc | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-09T07:27:46Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-09T07:27:46Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468 | - |
| dc.description.abstract | Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học giúp học sinh trung học phổ thông phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng cách khuyến khích trình bày, lắng nghe và phản biện ý kiến dựa trên lập luận toán học. Phương pháp này tạo môi trường học tích cực, tăng cường hiểu biết sâu sắc, khả năng diễn đạt và hợp tác trong học tập, góp phần hình thành tư duy phản biện và năng lực ngôn ngữ toán học hiệu quả. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.6-11 | - |
| dc.subject | Học sinh | vi_VN |
| dc.subject | Dạy học Toán | vi_VN |
| dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
| dc.subject | Tranh luận khoa học | vi_VN |
| dc.title | Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 380.42 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.