Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:27:46Z-
dc.date.available2025-07-09T07:27:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118468-
dc.description.abstractDạy học Toán thông qua tranh luận khoa học giúp học sinh trung học phổ thông phát triển năng lực giao tiếp toán học bằng cách khuyến khích trình bày, lắng nghe và phản biện ý kiến dựa trên lập luận toán học. Phương pháp này tạo môi trường học tích cực, tăng cường hiểu biết sâu sắc, khả năng diễn đạt và hợp tác trong học tập, góp phần hình thành tư duy phản biện và năng lực ngôn ngữ toán học hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.6-11-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.titleDạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
380.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.