Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469
Title: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thông
Authors: Đỗ, Thị Trinh
Đinh, Tiến Nguyện
Keywords: Lượng giác
Giao tiếp toán học
Trung học phổ thông
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.12-16
Abstract: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thông gồm: sử dụng câu hỏi gợi mở, tổ chức thảo luận nhóm, khai thác sơ đồ và biểu diễn hình học, khuyến khích học sinh trình bày cách giải và phản biện lẫn nhau. Những biện pháp này giúp học sinh diễn đạt rõ ràng, hiểu sâu kiến thức và rèn luyện tư duy toán học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
280.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.