Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Trinh | - |
dc.contributor.author | Đinh, Tiến Nguyện | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T07:29:28Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T07:29:28Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469 | - |
dc.description.abstract | Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thông gồm: sử dụng câu hỏi gợi mở, tổ chức thảo luận nhóm, khai thác sơ đồ và biểu diễn hình học, khuyến khích học sinh trình bày cách giải và phản biện lẫn nhau. Những biện pháp này giúp học sinh diễn đạt rõ ràng, hiểu sâu kiến thức và rèn luyện tư duy toán học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.12-16 | - |
dc.subject | Lượng giác | vi_VN |
dc.subject | Giao tiếp toán học | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 280.34 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.