Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Trinh-
dc.contributor.authorĐinh, Tiến Nguyện-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:29:28Z-
dc.date.available2025-07-09T07:29:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469-
dc.description.abstractMột số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thông gồm: sử dụng câu hỏi gợi mở, tổ chức thảo luận nhóm, khai thác sơ đồ và biểu diễn hình học, khuyến khích học sinh trình bày cách giải và phản biện lẫn nhau. Những biện pháp này giúp học sinh diễn đạt rõ ràng, hiểu sâu kiến thức và rèn luyện tư duy toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.12-16-
dc.subjectLượng giácvi_VN
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
280.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.