Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Trinh-
dc.contributor.authorĐinh, Tiến Nguyện-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:29:28Z-
dc.date.available2025-07-09T07:29:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118469-
dc.description.abstractMột số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thông gồm: sử dụng câu hỏi gợi mở, tổ chức thảo luận nhóm, khai thác sơ đồ và biểu diễn hình học, khuyến khích học sinh trình bày cách giải và phản biện lẫn nhau. Những biện pháp này giúp học sinh diễn đạt rõ ràng, hiểu sâu kiến thức và rèn luyện tư duy toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.12-16-
dc.subjectLượng giácvi_VN
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Lượng giác” ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
280.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.