Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118470
Nhan đề: Năng lực kỹ thuật số của nhà giáo dục: Khái niệm liên quan và các bộ công cụ đánh giá
Tác giả: Trần, Thị Thu Hương
Nguyễn, Khắc Quỳnh
Từ khoá: Kỹ thuật số
Nhà giáo dục
Bộ công cụ đánh giá
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.24-28
Tóm tắt: Năng lực kỹ thuật số của nhà giáo dục bao gồm khả năng sử dụng công nghệ thông tin một cách hiệu quả trong dạy học, quản lý lớp học và phát triển chuyên môn. Các khái niệm liên quan gồm: năng lực công nghệ, năng lực số, chuyển đổi số giáo dục. Một số bộ công cụ đánh giá phổ biến là DigCompEdu (EU), ISTE Standards (Mỹ) và SELFIE (EU), giúp xác định mức độ thành thạo và hỗ trợ xây dựng lộ trình phát triển năng lực số cho giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118470
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
301.16 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.