Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118471
Nhan đề: Tiến trình tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Từ khoá: Dạy học kết hợp
Học tập trải nghiệm
Sinh viên
Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.29-35
Tóm tắt: Tiến trình tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử gồm các bước: khởi động bằng tình huống thực tiễn, tổ chức hoạt động khám phá và thực hành, hướng dẫn sinh viên phân tích – kết nối kiến thức, áp dụng vào dự án hoặc sản phẩm kỹ thuật, và cuối cùng là đánh giá – phản tư. Tiến trình này giúp phát triển kỹ năng nghề nghiệp, tư duy sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118471
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
493.16 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.