Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:42:10Z-
dc.date.available2025-07-09T07:42:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118473-
dc.description.abstractViệc vận dụng phương pháp dự án của William Heard Kilpatrick trong giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học giúp học sinh học qua hành động và trải nghiệm thực tiễn. Quy trình gồm các bước: xác định chủ đề gắn với thực tiễn, lập kế hoạch, thực hiện, trình bày kết quả và rút kinh nghiệm. Phương pháp này góp phần phát triển kỹ năng hợp tác, tư duy sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.44-49-
dc.subjectPhương pháp dự án William Heard Kilpatrickvi_VN
dc.subjectHoạt động giáo dụcvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp dự án của William Heard Kilpatrick để tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
348.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.