Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118477
Nhan đề: Thái độ của sinh viên đối với tính tương tác trong học tập tiếng Anh trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19: Nghiên cứu khám phá tại một trường đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Đức Hoàng
Nguyễn, Ngọc Hồng Hạnh
Trần, Thị Thu Uyên
Nguyễn, Hà Lan Linh
Lê, Cẩm Linh
Từ khoá: Sinh viên
Học tập tiếng Anh trực tuyến
Đại dịch Covid-19
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Thái độ của sinh viên đối với tính tương tác trong học tập tiếng Anh trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 phản ánh sự thay đổi trong nhận thức và trải nghiệm học tập. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên đánh giá cao vai trò của tương tác với giảng viên và bạn học, tuy nhiên vẫn gặp phải những khó khăn liên quan đến công nghệ, động lực và môi trường học tập. Từ đó, nghiên cứu đề xuất cần tăng cường thiết kế các hình thức tương tác hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118477
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
257.24 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.