Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Vân An-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Trung-
dc.date.accessioned2025-07-09T07:55:25Z-
dc.date.available2025-07-09T07:55:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118478-
dc.description.abstractXu hướng nghiên cứu về quốc tế hóa chương trình đào tạo đang ngày càng gia tăng, phản ánh mối quan tâm sâu sắc đến việc nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh toàn cầu hóa. Thông qua các nghiên cứu trắc lượng, các công trình tập trung vào các chủ đề chính như chính sách quốc tế hóa, phương pháp giảng dạy tích hợp, trao đổi học thuật và hợp tác liên quốc gia. Kết quả cho thấy sự chuyển dịch từ tiếp cận lý thuyết sang thực hành, đồng thời nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của giáo dục xuyên văn hóa trong quá trình quốc tế hóa giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.1-7-
dc.subjectQuốc tế hóavi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectNghiên cứu trắc lượngvi_VN
dc.titleXu hướng nghiên cứu về chủ đề quốc tế hóa chương trình đào tạo: Một nghiên cứu trắc lượngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
424.16 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.