Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118482
Title: Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học “Di truyền học người” ở cấp trung học phổ thông
Authors: Phạm, Thị Phương Anh
Phan, Đức Duy
Nguyễn, Thị Diệu Phương
Keywords: Nhận thức
Sự ngộ nhận
Di truyền học người
Học sinh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.14-19
Abstract: Bài báo trình bày khái niệm “sự ngộ nhận”, nguồn gốc và phân loại các ngộ nhận trong quá trình học tập của học sinh (HS); từ đó đề xuất quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm hướng phát triển năng lực nhận thức sinh học cho HS và nêu ví dụ minh họa cho quy trình trong dạy học “Y học tư vấn” (Di truyền học người) ở cấp THPT thuộc Chương trình giáo dục phổ thông môn Sinh học 2018.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118482
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
339.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.