Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118482
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Phương Anh | - |
dc.contributor.author | Phan, Đức Duy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệu Phương | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T08:05:22Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T08:05:22Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118482 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày khái niệm “sự ngộ nhận”, nguồn gốc và phân loại các ngộ nhận trong quá trình học tập của học sinh (HS); từ đó đề xuất quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm hướng phát triển năng lực nhận thức sinh học cho HS và nêu ví dụ minh họa cho quy trình trong dạy học “Y học tư vấn” (Di truyền học người) ở cấp THPT thuộc Chương trình giáo dục phổ thông môn Sinh học 2018. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.14-19 | - |
dc.subject | Nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Sự ngộ nhận | vi_VN |
dc.subject | Di truyền học người | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học “Di truyền học người” ở cấp trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 339.02 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.