Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Anh-
dc.contributor.authorPhan, Đức Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương-
dc.date.accessioned2025-07-09T08:05:22Z-
dc.date.available2025-07-09T08:05:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118482-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái niệm “sự ngộ nhận”, nguồn gốc và phân loại các ngộ nhận trong quá trình học tập của học sinh (HS); từ đó đề xuất quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm hướng phát triển năng lực nhận thức sinh học cho HS và nêu ví dụ minh họa cho quy trình trong dạy học “Y học tư vấn” (Di truyền học người) ở cấp THPT thuộc Chương trình giáo dục phổ thông môn Sinh học 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.14-19-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectSự ngộ nhậnvi_VN
dc.subjectDi truyền học ngườivi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleQuy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học “Di truyền học người” ở cấp trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
339.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.