Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non: Một nghiên cứu định lượng ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Mạnh Tuấn
Vũ, Thị Kiều Trang
Keywords: Giáo dục STEM
Giáo dục mầm non
Giáo viên mầm non
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.38-44
Abstract: Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non tại Việt Nam qua nghiên cứu định lượng bao gồm: nhận thức về giáo dục STEM, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, mức độ hỗ trợ của nhà trường, điều kiện cơ sở vật chất và tài liệu giảng dạy. Kết quả cho thấy nhận thức và sự hỗ trợ từ quản lý giáo dục có ảnh hưởng rõ rệt đến mức độ áp dụng STEM trong thực tiễn. Từ đó đề xuất các chính sách bồi dưỡng và đầu tư phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
910.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.