Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non: Một nghiên cứu định lượng ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuấn
Vũ, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Giáo dục STEM
Giáo dục mầm non
Giáo viên mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.38-44
Tóm tắt: Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non tại Việt Nam qua nghiên cứu định lượng bao gồm: nhận thức về giáo dục STEM, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, mức độ hỗ trợ của nhà trường, điều kiện cơ sở vật chất và tài liệu giảng dạy. Kết quả cho thấy nhận thức và sự hỗ trợ từ quản lý giáo dục có ảnh hưởng rõ rệt đến mức độ áp dụng STEM trong thực tiễn. Từ đó đề xuất các chính sách bồi dưỡng và đầu tư phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
910.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.