Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520
Nhan đề: | Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non: Một nghiên cứu định lượng ở Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Mạnh Tuấn Vũ, Thị Kiều Trang |
Từ khoá: | Giáo dục STEM Giáo dục mầm non Giáo viên mầm non |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.38-44 |
Tóm tắt: | Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non tại Việt Nam qua nghiên cứu định lượng bao gồm: nhận thức về giáo dục STEM, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, mức độ hỗ trợ của nhà trường, điều kiện cơ sở vật chất và tài liệu giảng dạy. Kết quả cho thấy nhận thức và sự hỗ trợ từ quản lý giáo dục có ảnh hưởng rõ rệt đến mức độ áp dụng STEM trong thực tiễn. Từ đó đề xuất các chính sách bồi dưỡng và đầu tư phù hợp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 910.69 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.