Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuấn-
dc.contributor.authorVũ, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2025-07-10T00:36:14Z-
dc.date.available2025-07-10T00:36:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118520-
dc.description.abstractCác yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non tại Việt Nam qua nghiên cứu định lượng bao gồm: nhận thức về giáo dục STEM, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, mức độ hỗ trợ của nhà trường, điều kiện cơ sở vật chất và tài liệu giảng dạy. Kết quả cho thấy nhận thức và sự hỗ trợ từ quản lý giáo dục có ảnh hưởng rõ rệt đến mức độ áp dụng STEM trong thực tiễn. Từ đó đề xuất các chính sách bồi dưỡng và đầu tư phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 17 .- Tr.38-44-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thực hành giáo dục STEM của giáo viên mầm non: Một nghiên cứu định lượng ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
910.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.