Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Phương-
dc.contributor.authorTrần, Kiêm Minh-
dc.date.accessioned2025-07-10T00:53:05Z-
dc.date.available2025-07-10T00:53:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118525-
dc.description.abstractNghiên cứu các kiểu kiến thức của giáo viên Toán tương lai trong dạy học độ phân tán của dữ liệu trên biểu đồ thống kê cho học sinh trung học phổ thông tập trung vào các thành tố: kiến thức nội dung toán học, kiến thức sư phạm toán, kiến thức về học sinh và sai lầm phổ biến, cùng khả năng sử dụng biểu đồ để minh họa và so sánh độ phân tán. Kết quả góp phần định hướng đào tạo giáo viên theo hướng phát triển năng lực dạy học thống kê hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.12-19-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiáo viên toán tương laivi_VN
dc.subjectBiểu đồ thống kêvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các kiểu kiến thức của giáo viên Toán tương lai trong dạy học độ phân tán của dữ liệu trên biểu đồ thống kê cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
753.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.