Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118526
Nhan đề: | Quy trình xây dựng vấn đề thực tiễn trong học tập dựa trên vấn đề phần “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12) |
Tác giả: | Đặng, Thị Dạ Thủy Nguyễn, Thị Diệu Phương Trần, Thị Huyền Trân |
Từ khoá: | Sinh thái học và môi trường Học tập dựa trên vấn đề Vấn đề thực tiễn |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.20-25 |
Tóm tắt: | Quy trình xây dựng vấn đề thực tiễn trong học tập dựa trên vấn đề phần “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12) gồm các bước: (1) Xác định nội dung sinh học trọng tâm (quần thể, hệ sinh thái, ô nhiễm...); (2) Khảo sát và lựa chọn vấn đề thực tiễn liên quan (như suy giảm đa dạng sinh học, rác thải nhựa...); (3) Chuyển hóa vấn đề thành tình huống học tập có tính mở; (4) Thiết kế nhiệm vụ học sinh phân tích, thảo luận, đề xuất giải pháp; (5) Tổ chức đánh giá kết quả học tập. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118526 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 349.64 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.