Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118526
Nhan đề: Quy trình xây dựng vấn đề thực tiễn trong học tập dựa trên vấn đề phần “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12)
Tác giả: Đặng, Thị Dạ Thủy
Nguyễn, Thị Diệu Phương
Trần, Thị Huyền Trân
Từ khoá: Sinh thái học và môi trường
Học tập dựa trên vấn đề
Vấn đề thực tiễn
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.20-25
Tóm tắt: Quy trình xây dựng vấn đề thực tiễn trong học tập dựa trên vấn đề phần “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12) gồm các bước: (1) Xác định nội dung sinh học trọng tâm (quần thể, hệ sinh thái, ô nhiễm...); (2) Khảo sát và lựa chọn vấn đề thực tiễn liên quan (như suy giảm đa dạng sinh học, rác thải nhựa...); (3) Chuyển hóa vấn đề thành tình huống học tập có tính mở; (4) Thiết kế nhiệm vụ học sinh phân tích, thảo luận, đề xuất giải pháp; (5) Tổ chức đánh giá kết quả học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118526
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
349.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.