Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118527
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Quốc Công-
dc.date.accessioned2025-07-10T00:59:08Z-
dc.date.available2025-07-10T00:59:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118527-
dc.description.abstractThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần “Lập trình Python để điều khiển robot” cho học sinh trung học cơ sở nhằm phát triển tư duy lập trình, kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm. Quy trình gồm: (1) Khởi động với tình huống thực tiễn (robot giúp việc trong nhà); (2) Học sinh tìm hiểu cú pháp cơ bản của Python và các lệnh điều khiển robot; (3) Thực hành lập trình di chuyển, tránh vật cản hoặc thực hiện nhiệm vụ cụ thể; (4) Thảo luận, điều chỉnh chương trình; (5) Trình bày và đánh giá sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.26-31-
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectLập trình Pythonvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung họcvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần “Lập trình Python để điều khiển robot” cho học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
394.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.