Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118528
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Quyên-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:01:37Z-
dc.date.available2025-07-10T01:01:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118528-
dc.description.abstractGiáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo tại Trường Mầm non 6, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy thẩm mỹ học tập qua các hoạt động đa dạng: vẽ, xé dán, âm nhạc và tạo hình. Nghiên cứu đánh giá môi trường lớp học, năng lực giáo viên và sự tham gia của phụ huynh. Kết quả cho thấy việc lựa chọn chủ đề gần gũi, khuyến khích sáng tạo và đánh giá phản hồi thường xuyên giúp nâng cao năng lực thẩm mỹ cho trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.32-36-
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectGiáo dục thẫm mỹvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleGiáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo: Nghiên cứu tại Trường Mầm non 6, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
277.81 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.