Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529
Nhan đề: Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Vi
Từ khoá: Phát triển năng lực
Tổ chức hoạt động
Trải nghiệm học tập
Sinh viên
Giáo dục Mầm nom
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.37-41
Tóm tắt: Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non gồm: (1) Tăng cường thực hành qua mô phỏng và dạy học mẫu; (2) Thiết kế hoạt động gắn với tình huống thực tiễn, trò chơi, vật thật; (3) Rèn kỹ năng quan sát, đặt câu hỏi, hướng dẫn trẻ khám phá số lượng, hình dạng, vị trí; (4) Tổ chức phản hồi – rút kinh nghiệm sau mỗi hoạt động; (5) Lồng ghép công nghệ hỗ trợ thiết kế và tổ chức hoạt động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
284.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.