Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529
Nhan đề: | Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hoàng Vi |
Từ khoá: | Phát triển năng lực Tổ chức hoạt động Trải nghiệm học tập Sinh viên Giáo dục Mầm nom |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.37-41 |
Tóm tắt: | Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non gồm: (1) Tăng cường thực hành qua mô phỏng và dạy học mẫu; (2) Thiết kế hoạt động gắn với tình huống thực tiễn, trò chơi, vật thật; (3) Rèn kỹ năng quan sát, đặt câu hỏi, hướng dẫn trẻ khám phá số lượng, hình dạng, vị trí; (4) Tổ chức phản hồi – rút kinh nghiệm sau mỗi hoạt động; (5) Lồng ghép công nghệ hỗ trợ thiết kế và tổ chức hoạt động. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 284.35 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.