Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hoàng Vi | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T01:04:53Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T01:04:53Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529 | - |
dc.description.abstract | Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non gồm: (1) Tăng cường thực hành qua mô phỏng và dạy học mẫu; (2) Thiết kế hoạt động gắn với tình huống thực tiễn, trò chơi, vật thật; (3) Rèn kỹ năng quan sát, đặt câu hỏi, hướng dẫn trẻ khám phá số lượng, hình dạng, vị trí; (4) Tổ chức phản hồi – rút kinh nghiệm sau mỗi hoạt động; (5) Lồng ghép công nghệ hỗ trợ thiết kế và tổ chức hoạt động. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.37-41 | - |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Tổ chức hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Trải nghiệm học tập | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Mầm nom | vi_VN |
dc.title | Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 284.35 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.