Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Vi-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:04:53Z-
dc.date.available2025-07-10T01:04:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529-
dc.description.abstractĐề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non gồm: (1) Tăng cường thực hành qua mô phỏng và dạy học mẫu; (2) Thiết kế hoạt động gắn với tình huống thực tiễn, trò chơi, vật thật; (3) Rèn kỹ năng quan sát, đặt câu hỏi, hướng dẫn trẻ khám phá số lượng, hình dạng, vị trí; (4) Tổ chức phản hồi – rút kinh nghiệm sau mỗi hoạt động; (5) Lồng ghép công nghệ hỗ trợ thiết kế và tổ chức hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.37-41-
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectTổ chức hoạt độngvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục Mầm nomvi_VN
dc.titleĐề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
284.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.