Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hoàng Vi | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T01:04:53Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T01:04:53Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118529 | - |
dc.description.abstract | Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non gồm: (1) Tăng cường thực hành qua mô phỏng và dạy học mẫu; (2) Thiết kế hoạt động gắn với tình huống thực tiễn, trò chơi, vật thật; (3) Rèn kỹ năng quan sát, đặt câu hỏi, hướng dẫn trẻ khám phá số lượng, hình dạng, vị trí; (4) Tổ chức phản hồi – rút kinh nghiệm sau mỗi hoạt động; (5) Lồng ghép công nghệ hỗ trợ thiết kế và tổ chức hoạt động. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.37-41 | - |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Tổ chức hoạt động | vi_VN |
dc.subject | Trải nghiệm học tập | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Mầm nom | vi_VN |
dc.title | Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 284.35 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.