Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118530
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chơi game của học sinh tiểu học khi học trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Chuyên
Trần, Ngọc Bích
Từ khoá: Chơi game
Học sinh tiểu học
Học trực tuyến
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chơi game của học sinh tiểu học khi học trực tuyến gồm: (1) Môi trường học tập tại nhà – thiếu giám sát, thiết bị đa năng dễ truy cập game; (2) Đặc điểm tâm lý lứa tuổi – hiếu động, dễ bị thu hút bởi trò chơi điện tử; (3) Chất lượng bài học trực tuyến – thiếu tương tác, nhàm chán; (4) Ảnh hưởng từ bạn bè và mạng xã hội. Việc nhận diện các yếu tố này giúp đề xuất biện pháp quản lý và định hướng hành vi tích cực cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118530
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
300.7 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.