Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118530
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Chuyên-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:06:28Z-
dc.date.available2025-07-10T01:06:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118530-
dc.description.abstractCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chơi game của học sinh tiểu học khi học trực tuyến gồm: (1) Môi trường học tập tại nhà – thiếu giám sát, thiết bị đa năng dễ truy cập game; (2) Đặc điểm tâm lý lứa tuổi – hiếu động, dễ bị thu hút bởi trò chơi điện tử; (3) Chất lượng bài học trực tuyến – thiếu tương tác, nhàm chán; (4) Ảnh hưởng từ bạn bè và mạng xã hội. Việc nhận diện các yếu tố này giúp đề xuất biện pháp quản lý và định hướng hành vi tích cực cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.42-47-
dc.subjectChơi gamevi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chơi game của học sinh tiểu học khi học trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
300.7 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.