Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Chuyên-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:06:28Z-
dc.date.available2025-07-10T01:06:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118530-
dc.description.abstractCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chơi game của học sinh tiểu học khi học trực tuyến gồm: (1) Môi trường học tập tại nhà – thiếu giám sát, thiết bị đa năng dễ truy cập game; (2) Đặc điểm tâm lý lứa tuổi – hiếu động, dễ bị thu hút bởi trò chơi điện tử; (3) Chất lượng bài học trực tuyến – thiếu tương tác, nhàm chán; (4) Ảnh hưởng từ bạn bè và mạng xã hội. Việc nhận diện các yếu tố này giúp đề xuất biện pháp quản lý và định hướng hành vi tích cực cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.42-47-
dc.subjectChơi gamevi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chơi game của học sinh tiểu học khi học trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
300.7 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.