Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118531
Title: Thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh: Nghiên cứu trường hợp tại Thành phố Hà Nội
Authors: Phạm, Thị Vân
Vương, Hồng Hạnh
Keywords: Dạy học
Tiếng Anh
Học sinh
Trung học cơ sở
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.48-52
Abstract: Thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Anh tại các trường trung học cơ sở ở Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh hiện có những nét tích cực cùng nhiều thách thức. Giáo viên đang áp dụng phương pháp học tích cực, lấy học sinh làm trung tâm, tập trung kỹ năng giao tiếp, viết và nghe thông qua hoạt động nhóm, tình huống thực tế, chuyên đề cấp trường và cấp thành phố, hỗ trợ dự án E‑learning và giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, thực trạng còn bộc lộ các vấn đề: thiếu phòng nghe nói, thiết bị CNTT còn nghèo nàn, sĩ số lớp đông, giáo viên thiếu đồng đều cả về số lượng và kỹ năng sư phạm, học sinh học mang tính đối phó, ít thực hành giao tiếp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118531
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
261.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.