Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118531
Nhan đề: | Thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh: Nghiên cứu trường hợp tại Thành phố Hà Nội |
Tác giả: | Phạm, Thị Vân Vương, Hồng Hạnh |
Từ khoá: | Dạy học Tiếng Anh Học sinh Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.48-52 |
Tóm tắt: | Thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Anh tại các trường trung học cơ sở ở Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh hiện có những nét tích cực cùng nhiều thách thức. Giáo viên đang áp dụng phương pháp học tích cực, lấy học sinh làm trung tâm, tập trung kỹ năng giao tiếp, viết và nghe thông qua hoạt động nhóm, tình huống thực tế, chuyên đề cấp trường và cấp thành phố, hỗ trợ dự án E‑learning và giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, thực trạng còn bộc lộ các vấn đề: thiếu phòng nghe nói, thiết bị CNTT còn nghèo nàn, sĩ số lớp đông, giáo viên thiếu đồng đều cả về số lượng và kỹ năng sư phạm, học sinh học mang tính đối phó, ít thực hành giao tiếp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118531 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 261.62 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.