Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118531
Nhan đề: Thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Anh ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực học sinh: Nghiên cứu trường hợp tại Thành phố Hà Nội
Tác giả: Phạm, Thị Vân
Vương, Hồng Hạnh
Từ khoá: Dạy học
Tiếng Anh
Học sinh
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.48-52
Tóm tắt: Thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Anh tại các trường trung học cơ sở ở Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh hiện có những nét tích cực cùng nhiều thách thức. Giáo viên đang áp dụng phương pháp học tích cực, lấy học sinh làm trung tâm, tập trung kỹ năng giao tiếp, viết và nghe thông qua hoạt động nhóm, tình huống thực tế, chuyên đề cấp trường và cấp thành phố, hỗ trợ dự án E‑learning và giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, thực trạng còn bộc lộ các vấn đề: thiếu phòng nghe nói, thiết bị CNTT còn nghèo nàn, sĩ số lớp đông, giáo viên thiếu đồng đều cả về số lượng và kỹ năng sư phạm, học sinh học mang tính đối phó, ít thực hành giao tiếp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118531
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
261.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.