Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118532
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng tự học cho sinh viên năm thứ nhất Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương
Tác giả: Phạm, Thị Kim Cúc
Đinh, Thị Thúy Hiển
Từ khoá: Ngoại ngữ
Sinh viên năm nhất
Kỹ năng tự học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên năm nhất Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả cho thấy sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của tự học nhưng thiếu kĩ năng lập kế hoạch, xử lý thông tin và tự đánh giá. Tác giả đề xuất các giải pháp như hướng dẫn lập kế hoạch học tập, kỹ năng đọc tài liệu và đổi mới phương pháp giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118532
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
255.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.