Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thúy Hiển-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:10:51Z-
dc.date.available2025-07-10T01:10:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118532-
dc.description.abstractBài viết khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên năm nhất Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương. Kết quả cho thấy sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của tự học nhưng thiếu kĩ năng lập kế hoạch, xử lý thông tin và tự đánh giá. Tác giả đề xuất các giải pháp như hướng dẫn lập kế hoạch học tập, kỹ năng đọc tài liệu và đổi mới phương pháp giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.53-58-
dc.subjectNgoại ngữvi_VN
dc.subjectSinh viên năm nhấtvi_VN
dc.subjectKỹ năng tự họcvi_VN
dc.titleThực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng tự học cho sinh viên năm thứ nhất Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
255.45 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.