Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118535
Nhan đề: Định hướng phát triển năng lực trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh 2018
Tác giả: Đỗ, Thị Ngọc Hiền
Từ khoá: Môn Tiếng Anh
Phát triển năng lực
Chương trình giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.8-13
Tóm tắt: Định hướng phát triển năng lực trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh 2018 nhấn mạnh việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, bao gồm năng lực ngôn ngữ, năng lực giao tiếp liên văn hóa, năng lực tự học và sử dụng công nghệ trong học tập. Chương trình chuyển từ dạy kiến thức ngôn ngữ sang phát triển toàn diện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), lấy người học làm trung tâm, gắn nội dung học tập với các tình huống giao tiếp thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118535
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
283.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.