Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118535
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:19:15Z-
dc.date.available2025-07-10T01:19:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118535-
dc.description.abstractĐịnh hướng phát triển năng lực trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh 2018 nhấn mạnh việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, bao gồm năng lực ngôn ngữ, năng lực giao tiếp liên văn hóa, năng lực tự học và sử dụng công nghệ trong học tập. Chương trình chuyển từ dạy kiến thức ngôn ngữ sang phát triển toàn diện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), lấy người học làm trung tâm, gắn nội dung học tập với các tình huống giao tiếp thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.8-13-
dc.subjectMôn Tiếng Anhvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleĐịnh hướng phát triển năng lực trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
283.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.