Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118538
Nhan đề: Nghiên cứu và đề xuất khung năng lực số của học sinh trung học cơ sở trong học tập trực tuyến
Tác giả: Lê, Thái Hưng
Nguyễn, Thị Hạnh
Vũ, Phương Liên
Từ khoá: Năng lực số
Học tập trực tuyến
Học sinh
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Nghiên cứu và đề xuất khung năng lực số của học sinh trung học cơ sở trong học tập trực tuyến nhằm xác định các thành tố cốt lõi giúp học sinh học tập hiệu quả trong môi trường số. Khung năng lực bao gồm: (1) Sử dụng công nghệ để truy cập và quản lý thông tin; (2) Giao tiếp và hợp tác trong môi trường trực tuyến; (3) Ứng dụng công cụ số trong học tập và giải quyết vấn đề; (4) Tư duy phản biện và an toàn số. Khung này là cơ sở cho xây dựng chương trình, hướng dẫn và đánh giá phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118538
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
445.99 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.