Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:25:37Z-
dc.date.available2025-07-10T01:25:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118538-
dc.description.abstractNghiên cứu và đề xuất khung năng lực số của học sinh trung học cơ sở trong học tập trực tuyến nhằm xác định các thành tố cốt lõi giúp học sinh học tập hiệu quả trong môi trường số. Khung năng lực bao gồm: (1) Sử dụng công nghệ để truy cập và quản lý thông tin; (2) Giao tiếp và hợp tác trong môi trường trực tuyến; (3) Ứng dụng công cụ số trong học tập và giải quyết vấn đề; (4) Tư duy phản biện và an toàn số. Khung này là cơ sở cho xây dựng chương trình, hướng dẫn và đánh giá phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.19-24-
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectHọc tập trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleNghiên cứu và đề xuất khung năng lực số của học sinh trung học cơ sở trong học tập trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
445.99 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.