Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:25:37Z-
dc.date.available2025-07-10T01:25:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118538-
dc.description.abstractNghiên cứu và đề xuất khung năng lực số của học sinh trung học cơ sở trong học tập trực tuyến nhằm xác định các thành tố cốt lõi giúp học sinh học tập hiệu quả trong môi trường số. Khung năng lực bao gồm: (1) Sử dụng công nghệ để truy cập và quản lý thông tin; (2) Giao tiếp và hợp tác trong môi trường trực tuyến; (3) Ứng dụng công cụ số trong học tập và giải quyết vấn đề; (4) Tư duy phản biện và an toàn số. Khung này là cơ sở cho xây dựng chương trình, hướng dẫn và đánh giá phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.19-24-
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectHọc tập trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleNghiên cứu và đề xuất khung năng lực số của học sinh trung học cơ sở trong học tập trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
445.99 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.