Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539
Nhan đề: Đề xuất một số biện pháp phát triển “năng lực số” cho đội ngũ giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Nguyễn, Thị Giang
Từ khoá: Năng lực số
Giáo viên
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.25-28
Tóm tắt: Bài viết trình bày khái niệm, cấu trúc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0. Năng lực số bao gồm thiết kế bài giảng số, sử dụng thiết bị số, xây dựng học liệu và thực hiện dạy học số. Tác giả đề xuất các biện pháp như bồi dưỡng CNTT, học văn bằng 2, tự học và trải nghiệm công nghệ để nâng cao năng lực dạy học hiện đại cho đội ngũ giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
248.76 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.