Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Giang-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:26:53Z-
dc.date.available2025-07-10T01:26:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539-
dc.description.abstractBài viết trình bày khái niệm, cấu trúc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0. Năng lực số bao gồm thiết kế bài giảng số, sử dụng thiết bị số, xây dựng học liệu và thực hiện dạy học số. Tác giả đề xuất các biện pháp như bồi dưỡng CNTT, học văn bằng 2, tự học và trải nghiệm công nghệ để nâng cao năng lực dạy học hiện đại cho đội ngũ giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.25-28-
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleĐề xuất một số biện pháp phát triển “năng lực số” cho đội ngũ giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
248.76 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.