Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Giang | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T01:26:53Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T01:26:53Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày khái niệm, cấu trúc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0. Năng lực số bao gồm thiết kế bài giảng số, sử dụng thiết bị số, xây dựng học liệu và thực hiện dạy học số. Tác giả đề xuất các biện pháp như bồi dưỡng CNTT, học văn bằng 2, tự học và trải nghiệm công nghệ để nâng cao năng lực dạy học hiện đại cho đội ngũ giáo viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.25-28 | - |
dc.subject | Năng lực số | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Cách mạng công nghiệp 4.0 | vi_VN |
dc.title | Đề xuất một số biện pháp phát triển “năng lực số” cho đội ngũ giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 248.76 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.107 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.