Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Giang-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:26:53Z-
dc.date.available2025-07-10T01:26:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118539-
dc.description.abstractBài viết trình bày khái niệm, cấu trúc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực số cho giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0. Năng lực số bao gồm thiết kế bài giảng số, sử dụng thiết bị số, xây dựng học liệu và thực hiện dạy học số. Tác giả đề xuất các biện pháp như bồi dưỡng CNTT, học văn bằng 2, tự học và trải nghiệm công nghệ để nâng cao năng lực dạy học hiện đại cho đội ngũ giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.25-28-
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleĐề xuất một số biện pháp phát triển “năng lực số” cho đội ngũ giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
248.76 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.