Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118540
Nhan đề: Quy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Thị Minh Huệ
Nguyễn, Thị Mỹ Lộc
Nguyễn, Trung Kiên
Nguyễn, Anh Tuấn
Trần, Thị Lụa
Từ khoá: Quản trị thương hiệu
Đại học Việt Nam
Đại học tư thục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.29-35
Tóm tắt: Quy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nội gồm các bước: xác định giá trị cốt lõi, xây dựng chiến lược định vị, triển khai truyền thông thương hiệu, quản lý trải nghiệm người học và đánh giá – điều chỉnh định kỳ. Quy trình góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khả năng cạnh tranh của các trường đại học tư thục trong bối cảnh giáo dục hiện đại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118540
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
341.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.