Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118540
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Minh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lụa-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:29:10Z-
dc.date.available2025-07-10T01:29:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118540-
dc.description.abstractQuy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nội gồm các bước: xác định giá trị cốt lõi, xây dựng chiến lược định vị, triển khai truyền thông thương hiệu, quản lý trải nghiệm người học và đánh giá – điều chỉnh định kỳ. Quy trình góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khả năng cạnh tranh của các trường đại học tư thục trong bối cảnh giáo dục hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.29-35-
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectĐại học Việt Namvi_VN
dc.subjectĐại học tư thụcvi_VN
dc.titleQuy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
341.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.