Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Minh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lụa-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:29:10Z-
dc.date.available2025-07-10T01:29:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118540-
dc.description.abstractQuy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nội gồm các bước: xác định giá trị cốt lõi, xây dựng chiến lược định vị, triển khai truyền thông thương hiệu, quản lý trải nghiệm người học và đánh giá – điều chỉnh định kỳ. Quy trình góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và khả năng cạnh tranh của các trường đại học tư thục trong bối cảnh giáo dục hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.29-35-
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectĐại học Việt Namvi_VN
dc.subjectĐại học tư thụcvi_VN
dc.titleQuy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường đại học Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
341.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.