Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118544
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Khánh Vân-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:38:17Z-
dc.date.available2025-07-10T01:38:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118544-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc phân tích các câu hỏi không mang tính chất yêu cầu thông tin (câu hỏi phi chính danh) trong tiếng Ý, sau đó đề xuất phương pháp giảng dạy phù hợp cho sinh viên Việt Nam. Bài báo này nghiên cứu các loại câu hỏi phi chính danh, cách chúng được sử dụng trong giao tiếp tiếng Ý, và cách chúng có thể được dạy để sinh viên Việt Nam hiểu và sử dụng hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.55-59-
dc.subjectNgữ dụngvi_VN
dc.subjectTiếng Italiavi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectCâu hỏi phi chính danhvi_VN
dc.titleNghiên cứu một số đặc trưng ngữ dụng của nhóm câu hỏi phi chính danh trong tiếng Italia và ứng dụng trong giảng dạy tiếng Italia cho sinh viên Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
273.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.